Lời Khuyên Kinh Doanh Từ CEO

      Bên cạnh những nhà kinh doanh lớn của thế giới như Bill Gates, Steve Jobs, Warren Buffett..., vẫn còn đó rất nhiều tấm gương khác đáng để chúng ta học hỏi. Đặc biệt, nếu được học hỏi từ người một người vô cùng am hiểu thị trường Việt Nam thì giá trị tri thức sẽ tăng lên nhiều lần.
Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến bạn ông Nguyễn Đức Tài - Sáng lập viên kiêm Tổng giám đốc công ty cổ phần Thegioididong.


Bài viết sẽ bao gồm 2 phần:

Video tư vấn
Những câu nói/lời khuyên kinh doanh
1. Video tư vấn của ông Nguyễn Đức Tài

Tải VIDEO về xem trên máy
     2. Những câu nói/lời khuyên bất hủ
Nếu cuộc chơi này thất bại thì tôi với anh trắng tay. Anh em mình đi bụi đời. Còn nếu cuộc chơi này thành công, tôi bảo đảm với anh tương lai huy hoàng và những số anh cộng lại của ngày hôm nay nếu tiếp tục đi làm thuê chỉ là hạt đậu phộng.
Khi mình tin mãnh liệt vào cái mình đang làm thì người khác mới cảm nhận được cái đó.
Khi phóng vấn ứng viên, Tài chỉ đánh giá đúng một điểm thôi: anh này còn khả năng thay đổi hay không, anh này còn khả năng thích nghi hay không.

Ông Nguyễn Đức Tài - CEO Thegioididong
   Tài không thuộc mẫu người cầu toàn. Mình chấp nhận sự tương đối.
Anh không thích thì anh có thể rời bỏ. Nếu anh rời bỏ đi đến bất kỳ doanh nghiệp nào khác thì cánh cửa đó vẫn mở rất rộng để cho anh quay về. Thảm đỏ vẫn nằm đó. Nhưng ngày nào mà anh đi sang đối thủ cạnh tranh, làm cái gì đó quay lại gây tổn hại cho doanh nghiệp này, xem như cánh cửa đó đóng lại.
Khách hàng mục tiêu của mình là gì? Họ đang tập trung ở đâu và lúc nào là lúc mà tâm trạng họ thoải mái và thú vị nhất để tiếp nhận thương hiệu của mình?
Cái thời mà một người có thể làm nên tất cả Tài cảm giác là đã qua mất rồi. Thời hiện nay là thời của tập thể cùng chí hướng.
Người vừa có Tài vừa có Đức sẽ phát triển rất nhanh. Tài ít mà Đức nhiều thì cũng sẽ phát triển, nhưng mất thời gian hơn. Nhưng người Tài nhiều, nhưng không có Đức hoặc Đức rất thấp thì cho dù hôm nay có làm được điều gì đó thì sớm muộn gì cũng không thể trụ lại trong 
TGDĐ.
Share on Google Plus

About IN LONG AN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét