Thủ thuật tăng tốc mạng Internet không tốn 1 xu - Hiệu quả 100%


Bình thường khi muốn tăng tốc độ mạng thì người ta thường nghĩ đến một số phần mềm nhưng tất cả chúng đều tốn rất nhiều tiền để mua. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách để tăng tốc độ mạng mà không hề tốn một su.

Sau khi áp dụng cách này cho máy mình và 1 vài máy ở nhà người quen lẫn bạn bè rồi thấy khá khả quan nên mình mới post bài này để hướng dẫn bạn cách tăng tốc mạng Internet.

Những gì bạn cần và có là :
* Hệ điều hành : XP, Vista, 7.

* Trình duyệt : nên dùng bản mới nhất nhé, việc dựng trang và xử lý Java Scrip của trình duyệt sẽ nhanh hơn nhiều. Bạn có thể dùng 1 trong những cái dưới đây.
Flash Player cũng cần bản mới nhất luôn vì tốc độ render của nó hơn hẳn bản 10:
* Phần mềm tăng tốc :
  1. Public DNS Server Tool : http://www.trishtech.com/download.php?f=public_dns_tool.zip
  2. Internet Optimize (Auslogic Bootspeed) :http://db.tt/tWRB63dD
  3. Cfosspeed : http://tinypaste.com/b7c14b23

»  Sau khi tải những thứ cần thiết, ta bắt đầu làm.

Bước 1 : Đổi DNS qua Google nhanh chóng với Public DNS Server Tool. Bạn có thể xem bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn nha: Cách sửa lỗi không đăng nhập được vào yahoo
Bước 2: Khi đến bước này, bạn cần :
+ Tạm thời tắt Antivirus đi để chương trình dưới đây phân tích được chính xác.
+ Ngưng tất cả việc download hoặc upload nếu có.
+ Tắt tiến trình cfosspeed.exe từ Task Manager nếu bạn có cài sẵn Cfosspeed
Sau đó mở file Internet Optimizer đã tải về, bạn chọn dòng Fast (over 5 mbps) rồi Analyze, chờ chút để nó quét xong, bấm Optimize để áp dụng thay đổi, lúc đó máy tự khời động.
Bước 3 : Phần còn lại là cài Cfosspeed + Trial Reset (có key thì khỏi) rồi vào thiết lập (Options > Settings) và đánh dấu thêm vào 2 phần như sau : (Nếu bạn thấy mạng chậm đi thì bỏ đánh dấu lại 2 mục này gỡ Cfoss xem sao)

=> xin test kỹ trước khi comment Thủ thuật ăng tốc mạng Internet không tốn 1 xu - Hiệu quả 100% mình không nói nó tăng tốc độ từ 320k lên tới 500k được (vd mạng 150 ngàn/tháng của mình) vì nhà mạng đã giới hạn như vậy trong hợp đồng đăng ký rồi. Mà mấy bạn hãy thử lướt 1 vài trang web, xem các video clip hay phim online xem nó load có nhanh hay là phải chờ buff như hồi trước hay ko. Nếu ko thấy có kết quả khả quan thì hãy nói chứ đo bằng IDM thì đời nào chính xác, vì IDM luôn là max rồi =.=

Nếu sau khi thực hiện và bạn thấy không vừa ý thì có thể quay lại tình trạng máy lúc chưa thực hiện tinh chỉnh bằng cách sau :
+ Vào C:\Extract\BoostSpeed chạy file BoostSpeed.exe
Vào menu File Rescue center rồi Gỡ Cfosspeed, xóa DNS nếu muốn.
Chúc thành công!

Share on Google Plus

About IN LONG AN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét