nói lên điều gì và cách nói như thế nào cũng cực kỳ quan trong. Bạn có thể so sách điều này với cảnh một nhân viên bán hàng trực tiếp đang đặt một chân vào nhà khách hàng, chỉ mong có đủ thời gian để thốt ra một hai câu để đánh tan sự kháng cự, khiến họ quan tâm, và thay đổi vị thế của mình từ kẻ quấy nhiễu trở thành khách quý; bạn cũng chỉ có chừng ấy thời gian, chừng ấy cơ hội mà thôi.

Một số mẫu tiêu đề hiệu quả trong email marketing
Mẫu tiêu đề trong email marketing
Mẫu tiêu đề trong email marketing
KHÔNG AI NGHĨ TÔI CÓ THỂ________, NHƯNG TÔI ĐÃ LÀM ĐƯỢC
Câu tiêu đề này có hiệu quả tốt vì nhiều lẽ, kể cả khuynh hướng tự nhiên của chúng ta là muốn vươn lên trong cuộc sống. Chúng ta đều say đắm những câu chuyện về những còn người vượt qua được những thách thức lớn lao cùng những lời nhạo báng của thiên hạ để bước tới thành công. Khi câu tiêu đề đề cập đến một việc bạn mong muốn làm những vẫn còn chần chừ, bạn sẽ muốn biết xem liệu người thành công có cùng sự nghi ngờ hay sự lo lắng hay điều bất lợi như bạn hay không.
Ví dụ: 
Họ cười nhạo khi tôi ngồi vào chiếc đàn piano- nhưng tất cả ngưng bặt khi tôi bắt đầu chơi. 
Họ đã cười khi người bồi bàn nói chuỵn với tôi bằng tiếng pháp – nhưng rồi họ đã phải kinh ngạc khi nghe tôi trả lời.
CÒN AI KHÁC MUÔN_________ NỮA KHÔNG?
Tôi thích loại tiêu đề như thế này vì nó ám chỉ rằng rất nhiều người biết điều mà người đọc chưa biết.
Ví dụ: 
Còn ai khác muốn có được dáng chuẩn như diễn viên Hollywood nữa không? 
Còn ai khác cần thêm một tiếng đồng hồ mỗi ngày nữa không?
LÀM THẾ NÀO _________ ĐÃ GIÚP TÔI______
Câu tiêu đề này giới thiệu một câu chuyện kể về ngôi thứ nhất. Con người luôn yêu thích các câu chuyện và đặc biệt quan tâm đến chuyện của những người khác. Cấu trúc tiêu đề này sẽ hiệu quả tốt nhất với những sự khác biệt đầy kịch tính.
Ví dụ: 
Làm thế nào mà “hành động tự biến mình thành trò hề” đã giúp tôi trở thành một ngôi sao bán hàng. 
Làm thế nào một ý tưởng đơn giản đã giúp tôi trở thành “Quản đốc của năm”. 
Làm thế nào việc chuyển văn phòng đến Tennessee đã tiết kiệm cho công ty chúng tôi 1 triệu đô la mỗi năm.
LIỆU BẠN CÓ________?
Câu tiêu đề dạng câu hỏi này được dùng để thu hút sự chú ý bằng cách thức, khiêu khích và khơi gợi sự tò mò.
Ví dụ:
Liệu bạn có cảm thấy xấu hổ vì thứ mùi không mấy dễ chịu trong nhà mình?
Liệu bạn đã chuẩn bị cho sự sụp đổ tiếp theo của thị trường chứng khoán?
BẰNG CÁCH NÀO TÔI ĐÃ________
Cũng giống như mẫu câu Làm thế nào_______ đã khiến tôi, câu tiêu đề này giới thiệu một câu chuyện về ngôi thứ nhất. Rõ ràng, sức mạnh của lợi ích ở cuối cùng đủ khả năng chi phối sự thành công.
Ví dụ:
Bằng cách nào tôi đã đứng lên từ thất bại để thành công trong bán hàng.
Bằng cách nào tôi đã nghỉ hưu ở độ tuổi 40, với một khoản thu nhập đảm bảo đến trọn đời.
Bằng cách nào tôi đã biến một công ty đang trong cảnh nguy nan trở thành một gia sản lơn.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ_______
Đây là một tiêu đề đơn giản và đi thẳng vào vấn đề, có hiệu quả với tất cả các loại lợi ích được hứa hẹn bên trong Cụm từ “Làm thế nào để” là một trong những phương thức biểu đạt mạnh mẽ nhất có thể sử dụng trong một tiêu đề.
Ví dụ:
Làm thế nào để rút được tiền từ Qũy An Sinh Xã Hội ở bất kỳ độ tuổi nào.
Làm thế nào để đắc nhân tâm.
Làm thế nào để nâng cao hiệu suất của những người làm tiếp thị qua điện thoại chỉ với 19,95 đô la.
NHỮNG BÍ MẬT CỦA_______
Từ “những bí mật” luôn hiệu quả khi được sử dụng trong các câu tiêu đề.
Ví dụ:
Những bí mật của KẺ LẬP DỊ TỪ ĐẠI LỘ MADISON- “Quảng cáo Đi Ngược Xu Hướng”.
Những bí mật của bốn đương kiem vô địch từ các giải đấu golf.
HÀNG NGÀN (HÀNG TRĂM, HÀNG TRIỆU) NGƯỜI HIỆN ĐANG_______ DÙ HỌ______
Đây chính là phiên bản “số nhiều” của mẫu câu được giới thiệu đầu tiên trong bộ sưu tập câu tiêu đề hiệu quả trong quyển sách này.
Ví dụ:
Hàng ngàn người hiện nay đang chơi piano dù họ sở hữu”những ngón tay vụng về”.
Hai triệu người hiện đang khỏe mạnh nhờ vào ý tưởng này dù học đã từng cười nhạo nó.
138.000 thành viên trong Hiệp Hội Ngành Nghề của bạn đang nhận ngân phiếu hàng tháng từ chúng tôi, dù họ đã từng ném đá thư này vào thùng rác.
CẢNH BÁO:_________
“Cảnh báo” là một từ dễ gây chú ý và có tác động mạnh. Từ này thường đem lại hiệu quả cho những câu tiêu đề được sử dụng trong những thư bán hàng được viết dưới dạng vấn đề- giải pháp.
Ví Dụ: 
Cảnh báo: 2/3 trong số những quản lý cấp trung trong lĩnh vực của bạn sẽ bị mất việc trong vòng 36 tháng sắp tới. 
Cảnh báo: “Lá chắn doanh nghiệp” của bạn có thể dễ dàng bị phá vỡ- 9 cách giúp cá nhân bạn có thể chịu trách nhiệm đối với những khoản nợ, những khoản thua lỗ, hay các vụ kiện cáo doanh nghiệp của bạn. 
Chú thích: Lá chắn doanh nghiệp (Coporate shield) là một điều khoản trong luật doanh nghiệp dùng để phân chia tránh nhiệm của các cá nhân (các cổ đông hoặc những người góp vốn) với trách nhiệm của công ty đối với những khoản nợ và nghĩa vụ của công ty. Họ chỉ chịu trách nhiệm tương ứng với phần vốn của mình. Một thời, lá chắn này chỉ được áp dụng với công ty(theo các tên của nó). Tuy nhiên, đới với một số thực thể không phải là công ty.
CHO TÔI_______ VÀ TÔI SẼ_____
Dạng tiêu đề nà thể hiện ý chính của thông điệp bán hàng theo một cách đơn giản: một lời hứa. Nó thể hiện rõ lời chào hàng của bạn, và nếu lời chào hàng đủ rõ ràng và đủ hấp dẫn, thì đây có thể là chiến lược tốt nhất của bạn.
Ví dụ:
Cho tôi 5 ngày và tôi sẽ khiến bạn trở thành một người cuốn hút.
Cho tôi chỉ một giờ mỗi ngày và tôi sẽ giúp bạn nói tiếng pháp trôi chảy như”Pierre” trong vòng 1 tháng.
Cho tôi hỏi bạn bảy câu thôi và tôi sẽ chỉ cho bạn thấy bạn đang lãng phí cả một gia tài nhỏ vào việc quảng cáo.
_________CÁCH ĐỂ_________
Đây là dạng câu tiêu đề”làm thế nào để” được cải biến bằng cách thêm một con số cụ thể nhằm kích thích sự tò mò.
Ví dụ:
101 cách để gia tăng số lượng bệnh nhân mới.
17 cách dể cắt giảm chi phí bảo trì thiết bị.
Một trong số những mẫu tiêu đề trong email marketing thường hay được dùng của các nhà quảng cáo bán hàng hàng đầu. Mong rằng nó sẽ có ích cho những ai đang làm email marketing.
Thanks!