Cài đặt Integration cho IDm trên trình duyệt chroome


Cài đặt Integration cho IDm trên trình duyệt chroome
Hiện nay Google chroome đã hỗ trợ hiển thị thanh download của IDM tuy nhiên mặc dù bạn đã cài đặt IDM phiên bản mới nhất nhưng Google Chrome vẫn không tự động bắt link khi bạn xem nhạc hoặc video (hoặc được một 2 ngày thì nó lại không thể tự động bắt link download). Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục nó.

Khắc phục lỗi IDM Integration bị Google Chrome xóa bỏ

Nguyên nhân: Bạn đang bật chức năng Kích hoạt chức năng bảo vệ chống lừa đảo trực tuyến và phần mềm độc hại (với phiên bản tiếng Việt)Enable phishing and malware protection (phiên bản tiếng Anh). Kết quả là nó đã xóa Plugin IDM Integration khỏi trình duyệt của bạn. Xem thêm bài viết Sửa lỗi nghe nhạc xem phim phải download

Cách khắc phục: để khắc phục lỗi này bạn hãy vào phần Cài đặt (Settings) của Google Chrome. Nhấn vào Hiển thị tùy chọn nâng cao (Show Advanced Setting). Bỏ chọn tính năngKích hoạt chức năng bảo vệ chống lừa đảo trực tuyến và phần mềm độc hại (Enable phishing and malware protection). Các bước thực hiện bạn hãy theo hình bên dưới.

Khắc phục Google chroome không bắt link IDM - Bật Integration
Bước tiếp theo chúng ta cần cài đặt lại IDM Integration. Tại Google Chrome bạn hãy vào địa chỉ chrome://extensions/ (dán đoạn in đậm này vào trình duyệt và enter nha các bạn) tại đây nếu đã có chúng ta hãy bật nó lên bằng cách chọn Enable.

- Nếu chưa được cài đặt bạn mở My Computer và vào theo đường dẫn:
+ với win 32 Bit
C:\Program Files\Internet Download Manager
+ với win 64 bit
C:\Program Files (x86)\Internet Download Manager

Kéo thả file IDMGCExt.crx vào cửa sổ extensions của Google Chrome để cài đặt.

Sau khi cài đặt xong bạn hãy bật tính tăng của nó lên tại chrome://extensions/ bằng cách bấm vào Enabled, nhớ chọn cả mục Allow access to file URLs như hình sau:

Bật tính năng IDM Integration trên Google Chrome

Chúc bạn thành công.

Share on Google Plus

About IN LONG AN

0 nhận xét:

Đăng nhận xét